Banner top

Hóa thân thành “thiên thần tuyết” với trend makeup “I’m Cold” trên TikTok.

Lâm Vy
Th 3 29/11/2022

 

Hãy quên đi dự báo thời tiết trên điện thoại của bạn, bởi nền tảng TikTok đang bị “đóng băng” và 100% có tuyết rơi bởi sự xuất hiện của xu hướng makeup “I’m Cold” đang càn quét FYP (For You Page) bởi 25,4 triệu lượt đề cập (và còn tiếp tục tăng) về  #imcoldmakeup. Nếu nàng tò mò về xu hướng makeup này, hãy cùng Xuân Trang tìm hiểu về “I’m Cold” nhé!

 

1. Đôi má ửng hồng bởi thời tiết lạnh giá.

Xu hướng makeup “I’m Cold” được lấy cảm hứng “từ những ngày đông lạnh giá, nơi làn da của nàng được ửng hồng tự nhiên khi gặp gió và thời tiết lạnh". vậy để trong có vẻ ngoài như vậy, nàng có thể thoa phấn má hồng dạng kem lên gò má và xương gò má rồi tán đều lên trên bằng cọ hoặc ngón tay của nàng. Đồng thời, chuyên gia trang điểm Melissa Hernandez cũng khuyên nàng nên đánh thêm phấn má hồng ở chóp mũi.

2. Nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp nền lì.

Chuyên gia trang điểm và Beauty Blogger - Dasia Janae cũng đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của lớp nền lì. Sau đó dùng kem che khuyết điểm để làm đều màu da, rồi dùng một ít phấn phủ để tạo hiệu ứng phủ sương, lấp lánh hơn. Đánh sáng nhẹ vùng dưới mắt bằng một lớp kem che khuyết điểm sáng nhẹ và đánh phấn phủ mờ cho toàn bộ khuôn mặt. Thế là chúng ta đã gần như hoàn thành ⅔ makeup look này rồi.

3. Mí mắt có lớp sơn lót và son môi tone màu lạnh.

Để hoàn thiện, chúng ta có thể dùng một lớp sơn lót dưới mí mắt  và cuối cùng, nếu bạn muốn nâng tầm lớp trang điểm ở xứ sở thần tiên trong mùa đông này, Xuân Trang khuyên bạn nên chuốt thêm vài lớp mascara trắng.

 

Viết bình luận của bạn