Banner top

Gợi ý những tips khiến bạn nổi bật trong bữa tiệc

Team Xuân Trang - Hoài
Th 2 02/10/2023

Phong cách ăn mặc ấn tượng

Đến với những bữa tiệc cuối năm, chắc hẳn mọi người có mặt đều rất chỉn chu thậm chí là lộng lẫy. Vì vậy, việc bạn lựa chọn các outfit ấn tượng là cách để tôn trọng chính mình cũng như mọi người. Theo đó, “ấn tượng” ở đây được hiểu là sự phù hợp và tươm tất, tuyệt nhiên không phải là sự chạy theo xu hướng nhưng lại khiến bản thân không thoải mái. Hãy tự do thể hiện phong cách cá nhân nhằm highlight cá tính của mình bạn nhé. Đặc biệt, nếu bữa tiệc có quy định về dresscode, bạn đừng quên tuân thủ theo

Zalo

Giao tiếp hòa đồng là chìa khóa vàng

Đừng ngại là người giới thiệu bản thân hay gợi mở chủ đề, điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc kết nối với mọi người xung quanh. Trong đó, việc lựa chọn chủ đề thật sự quan trọng, hãy để tâm về đối tượng mình đang giao tiếp một chút để giải đáp câu hỏi “Nên nói chuyện gì bây giờ?”. Mặt khác, bạn nên tránh những kiểu câu hỏi quá riêng tư hoặc kiểu nói chuyện than vãn và bàn luận tiêu cực vì nó sẽ khiến không khí bữa tiệc trở nên trầm buồn cũng như xa cách.

Zalo

Mùi hương quyến rũ là điểm cộng lớn

Mùi hương được xem như điểm nhấn của mỗi người trong quá trình tạo ấn tượng với những người xung quanh. Đó có thể là mùi hương đến từ trang phục, mái tóc, cơ thể,… miễn là phù hợp với xu hướng “tạo hương” của bạn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mùi hương fresh, vừa đủ để lan tỏa bởi lẽ nếu quá gắt, yếu tố này có thể phản tác dụng, tạo sự khó chịu cho bạn cũng như mọi người.

Zalo

Răng trắng sáng là bí kíp “trùm cuối”

Cuối cùng, răng trắng sáng chính là bí kíp cuối cùng bạn nhất định không được bỏ qua. Yếu tố này đặc biệt giúp visual của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn có makeup, lớp trang điểm sẽ càng gây thu hút với người đối diện. Bên cạnh đó, điều này còn double sự tự tin của bạn khi giao tiếp cùng mọi người và thể hiện sự chuẩn bị chỉn chu của bạn trước khi có mặt trong buổi tiệc.

Zalo

Viết bình luận của bạn