Banner top
📣 Soi da miễn phí - Nhận quà hấp dẫn 100% có quà. 👉 Xem chi tiết tại đây
Danh mục sản phẩm

Review Bảng Màu Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Trịnh Thị Thu Hường
Th 5 11/07/2019

Review Bảng Màu Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

 

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint là dòng son môi được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình trong thời gian qua. Đây là thỏi son được rất nhiều các bạn “hot teen” tại Hàn Quốc tin dùng vì độ khả dụng và linh hoạt của nó. Cùng nhìn lại bảng màu son đặc biệt này nhé.

 

 

Version 1 với 7 tông màu thời thượng phù hợp với mọi tông da:

 

#A01 – Strawberry Red

 

 

Khi tô son nhạt sẽ ra màu đỏ tươi pha chút cam, khi tô đậm môi sẽ lên màu đỏ tươi truyền thống. Màu son này không thích hợp với những bạn da ngăm, khuyên dùng với những bạn có tông da sáng và trung bình nha.

 

#A02 – Dry Rose

 

 

Đây là một màu khá lạ, không quá sáng nhưng cũng không quá trầm. Thỏi son này giúp cải thiện tông da, khi tô son lên môi sẽ làm cho răng và da mặt trông trắng hơn. Màu son này dùng để đánh lòng môi siêu xinh và khi đánh full môi sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn.

 

#A03 – Soft Red

 

 

Đây là màu đỏ pha chút cam siêu tôn da rất phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên khi đánh lòng môi. Màu son này đánh full môi đi dự tiệc là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn răng trắng.

 

#A04 – Raspberry Syrup

 

 

Màu đỏ đậm hơi thiên rượu vang phù hợp với mọi loại da kể cả da ngăm. Đây là màu khi đánh full môi tạo một sự quyến rũ khó cưỡng. Màu son này dùng khi đi tiệc sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

 

#A05 – Marmalade

 

 

Màu son này phù hợp với nhiều loại da. Màu đỏ pha chút cam rất được các bạn trẻ yêu thích. Nhưng khi lựa chọn tông màu này nên chú ý đối với những bạn răng xỉn màu sẽ trông kém xinh hơn đấy.

 

#A06 – Brick Red

 

 

Đây là một màu son siêu “hot” nha các bạn. Màu son đỏ đất trông rất cá tính, phù hợp xu hướng mà không hề kén da. Các bạn da ngăm tô màu son này sẽ xinh hơn hẳn còn những bạn da sáng thì đẹp khỏi chê luôn nhé. Đây là màu son cực kì tôn da.

 

#A07 – Pure Crimson

 

 

Màu son này tô lòng môi cực xinh luôn nhé các nàng. Tông màu đỏ cam pha chút hồng phù hợp với những bạn đang đi học hoặc đi làm bởi cách trang điểm nhẹ nhàng.

 

Version 2 gồm 5 màu son cực xinh:

 

#A08 – Warm Shaddock

 

 

Tông màu coral sữa pha chút đỏ hồng vô cùng xinh phù hợp cho những bạn đi học hoặc đi làm. Nhưng lưu ý, màu son này chỉ phù hợp cho những bạn có da sáng và trung bình nhé.

 

#A09 – Sweet Cinnamon

 

 

Màu cam hồng sữa trầm mang lại cho bạn vẻ thanh lịch và hài hòa. Màu này phù hợp với nhiều loại da nên các bạn hãy tự tin lựa chọn.

 

#A10 – Red Berry

 

 

Đây là tông màu cực kì tôn da bởi tông màu đỏ hồng pha chút nâu nhẹ. Phiên bản màu này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích đánh son lòng môi. Thỏi son mang màu sắc thật đặc biệt phải không nào.

 

#A11 – Tanned Camellia

 

 

Đây là phiên bảng màu thật lạ mắt, phù hợp với xu hướng mùa thu đông nhé các nàng. Tông màu đỏ đất pha chút hồng nhẹ phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là cực kì tôn da. Đánh son lòng môi siêu xinh nhưng đánh full môi cũng vô cùng quyến rũ nhé.

 

#A12 – Dashed Brown

 

 

Đây là best seller của dùng son này bởi tông màu biến hóa đặc biệt. Khi tô son thật nhạt thì ra màu cam cháy, tăng độ đậm một chút lại ra màu đỏ cháy. Nếu tô son lòng môi thì giống màu nâu cháy, khi đánh đậm full môi lại ra màu đỏ gạch cực cá tính. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc màu son này nếu tô quá đậm thì trông bạn sẽ già dặn hơn đấy.

 

Hy vọng bài review này sẽ giúp bạn chọn ra được thỏi son Black Rouge Air Fit Velvet Tint yêu thích mà phù hợp với tông da giúp bạn càng xinh lung linh nhé.

Viết bình luận của bạn


Nước Hoa


Nước Hoa Nữ | Nước Hoa Nam | Xịt Thơm Toàn Thân | Nước Hoa Vùng Kín

Thiết Bị Làm Đẹp


Máy Chăm Sóc Da Máy Đẩy Tinh Chất | Máy Massage, Nâng Cơ | Máy Xông Hơi/Phun Sương | Mặt Nạ Ánh Sáng | Máy Sủi Da/Tẩy Da Chết | Máy Triệt Lông | Máy Rửa Mặt | Máy Chăm Sóc Răng Miệng | Bàn Chải Điện | Tăm Nước | Máy Tẩy Trắng Răng |