Banner top
Mỹ Phẩm Xuân Trang kính mời Quý khách đến nhận điểm thưởng 2023 từ nay đến 31/3/2024 tại cửa hàng thuộc chuỗi shop Mỹ Phẩm Xuân Trang
Danh mục sản phẩm

LỄ RA MẮT ALBUM "BẢO LỘC THÀNH PHỐ TÌNH CA"

Trịnh Thị Thu Hường
Th 7 29/06/2019

Nhằm hưởng ứng văn hóa ngành nghề truyền thống của tỉnh Lâm Đồng (Tuần văn hóa Trà và Tơ 23/12/2017 đến 27/12/2017), thông qua đó, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Trà và Tơ lụa cũng như du lịch tại địa phương, TP Bảo Lộc phối hợp cùng công ty TNHH Mỹ Phẩm Xuân Trang và Cty TNHH TMDV Ngôi Sao Trẻ tổ chức chuyến đi thực tế cho đoàn văn nghệ sĩ Tp Hồ Chí Minh.

Đoàn thực tế gồm 20 văn nghệ sĩ (trong đó có 13 nhạc sĩ: Thái Hiệp, Bảo Huy, Đức Hiệp, Nguyễn Văn Luân, Nguyễn Văn Hiên, Quang Minh, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Long, Lê Huấn, Đức Hiệt, Ngọc Hiếu, Song Thi) đã có chuyến đi 3 ngày tại thành phố Bảo Lộc, tham quan các làng nghề, nông trường trà, nhà máy dệt tơ tằm, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và giao lưu văn hóa cồng chiêng với dân tộc Châu Mạ.

 


Sau chuyến thực tế, mỗi nghệ sĩ đều đọng lại trong mình những cảm xúc về con người và vùng đất nơi đây, và đó cũng là nguồn cảm hứng tạo nên album “Bảo Lộc thành phố tình ca” này. Sau 2 tháng làm việc miệt mài, các nhạc sĩ đã cho ra đời 15 ca khúc không chỉ sâu lắng nhẹ nhàng, mà còn có những tác phẩm sôi động, chất lượng về thành phố, con người Bảo Lộc cũng như lễ hội “Hương trà – sắc tơ”: Xin yêu thương về chốn này, Yêu mãi Bảo Lộc ơi, Hương trà B’Lao, Mưa chiều Bảo Lộc, Bảo Lộc hương trà sắc thơ, Bảo Lộc thành phố tôi yêu, Bảo Lộc ơi, Bảo Lộc đẹp tuyệt vời, Bảo Lộc chiều mưa, Gặp em bên mương trà, Hương sắc xứ B’Lao.

 

Không khí đêm ra mắt albumtrầm lại khi các nhạc sĩ chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh việc sáng tác. Trong đó, tiêu biểu nhất có lẽ là câu chuyện tình 6 năm giữ chân của chàng trai trẻ Phạm Minh Đăng - Giám đốc công ty mỹ phẩm Xuân Trang ở lại với vùng đất hứa Bảo Lộc. Câu chuyện đã đem đến cảm hứng cho nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện sáng tác ca khúc “Bảo Lộc ơi”. Mặc dù nổi tiếng qua các tác phẩm sôi động, thế nhưng nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã khiến cho người nghe không khỏi bất ngờ với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của ca khúc “Bảo Lộc ơi” trái ngược với phong cách viết nhạc lâu nay của anh.

 


 

Nhạc sĩ Thái Hiệp chia sẻ: “Thành phố với hình ảnh đồi núi, sương mù và những cơn mưa đã truyền rất nhiều cảm hứng mới lạ để anh em nghệ sĩ chúng tôi có thể hoàn thiện 15 ca khúc kịp với dịp lễ hội này. Biết đâu, trong tương lai, trên đoạn đường ngang qua Bảo Lộc, chúng tôi có thể vô tình nghe được những bài hát của mình. Chúng tôi mong rằng, với những tác phẩm này không chỉ giúp đời sống của người dân Bảo Lộc sinh động hơn mà còn là nguồn động viên để mọi người có thêm niềm tin góp phần làm cho Bảo Lộc ngày càng phát triển và tươi đẹp hơn.”

 


 

Qua album lần này, các nhạc sĩ mong muốn có thể mang đến cho người nghe một hình mới về thành phố Bảo Lộc. Một thành phố với phong cảnh hữu tình và đang trong giai đoạn phát triển, nâng cao vị thế, hình ảnh về con người, vùng đất trà và tơ lụa, để trong tương lai Bảo Lộc sẽ trở thành điểm đến mới cho du khách trong và ngoài nước.

Ánh Tuyết (sachvadoisong.vn)

Viết bình luận của bạn


Nước Hoa


Nước Hoa Nữ | Nước Hoa Nam | Xịt Thơm Toàn Thân | Nước Hoa Vùng Kín

Thiết Bị Làm Đẹp


Máy Chăm Sóc Da Máy Đẩy Tinh Chất | Máy Massage, Nâng Cơ | Máy Xông Hơi/Phun Sương | Mặt Nạ Ánh Sáng | Máy Sủi Da/Tẩy Da Chết | Máy Triệt Lông | Máy Rửa Mặt | Máy Chăm Sóc Răng Miệng | Bàn Chải Điện | Tăm Nước | Máy Tẩy Trắng Răng |